Mua sơn Nero giá rẻ ở đâu?? Đại lý sơn Nero chính hãng giá rẻ, chiết khấu cao tp.hcm.

Hình sơn Nero 2

*** ĐẠI LÝ SƠN NERO – SƠN NƯỚC NERO – BỘT TRÉT NERO – SƠN DẦU NERO.

sơn nero

  • Sơn nước Nero nội thất cao cấp: là loại sơn nước trong nhà chất lượng, rất hiệu quả, tiết kiệm cho các công trình với các tính năng như: độ che lấp cao, độ bao phủ rộng, bền màu, bề mặt sơn có khả năng chống bám bụi và lau chùi tốt.
  • Sơn nước Nero ngoại thất cao cấp: được sản xuất bằng loại nhũ tương Acrylic-Silicon biến tính cho màng sơn nhẵn bóng, độ che phủ rộng tiết kiệm sơn, chống thấm – chống rong rêu – chống phai màu, chống nhiệt, chống kháng khuẩn cho bề mặt sơn sạch lau chùi dễ dàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu.

  • Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng.
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Vì là nhà phân phối lớn nên chúng tôi luôn có được mức giá tốt để       phục vụ cho người tiêu dùng.

CAM KẾT GIÁ RẺ – CHÍNH HÃNG – NHANH CHÓNG

ĐẢM BẢO UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ HỢP LÝ

GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC  

EMAIL_FOOTER-13

Bình luận về bài viết này