Bảng Báo Giá Sơn Hải Âu Giá Rẻ Mới Nhất 2018

BẢNG BÁO GIÁ SƠN HẢI ÂU MỚI NHẤT

Bảng báo giá sơn Hải Âu được cập nhất mới nhất , đầy đủ nhất tại công ty Hợp Thành Phát.

Đã từ lâu dòng sơn Hải Âu được biết đến với dòng sản phẩm chất lượng cao cho tàu biển và kết cấu sắt thép. Với dòng sản phầm đa dạng, chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý dòng sơn Hải Âu đã đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng.

BẢNG BÁO GIÁ SƠN HẢI ÂU MỚI NHẤT ĐƯỢC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Công ty Hợp Thành Phát – htpmart.vn hân hạnh là đại lý sơn Hải Âu tại TPHCM và trên toàn quốc. Bảng báo gía sơn Hải Âu đã được công ty chúng tôi cập nhật mới nhất trên website sieuthison.vn.

Nhìn trên bảng báo giá, chúng ta có thể phân biệt được dòng sản phẩm cho tàu biển, dòng sản phẩm cho sắt thép và các dòng sản phẩm hỗ trợ khác. Ngoài ra trên bảng báo gía sơn Hải Âu còn giúp cho chúng ta nhận biết được giá thành của từng dòng sơn, từng màu sắc khác nhau.

Trên bảng báo giá Sơn Hải Âu chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được các dòng

sản phẩm được chia ra thành 3 nhóm riêng, với đặc điểm riêng:

– Nhóm sơn công nghiệp Hải Âu, trong đó bao gồm các nhóm sản phẩm như:

Sơn Alkyd Hải Âu, sơn nền bê tông, sơn Acrylic với giá thành của từng dòng sơn lót, sơn phủ của từng màu và qui cánh đóng gói từng loại sản phẩm.

– Nhóm sơn tàu biển: Sơn Alkyd biến tính, sơn Epoxy Hải Âu , sơn Casuclo

hóa, sơn chống hà Hải Âu.Trong nhóm sơn này các dòng sản phẩm điều được ứng dụng cho công trình tàu biển, tàu pha sơn trên nhiều vị trí khác nhau như sơn cho mạn khô, mạn nước thay đổi, nấp hầm. Các dòng sản phẩm này trên bảng báo gía đều thể hiện chi tiết giá từng dòng sản phẩm như sơn lót thì chia ra các dòng với màu sắc khác nhau, các dòng sơn phủ với các

màu sắc, qui cách, giá thành của từng loại.

– Nhóm sơn đặc biệt Hải Âu: Sơn chịu nhiệt, sơn polyurethane (PU) Hải Âu, và dung môi pha sơn.

Nhìn chung, trên bảng báo giá có thể hiện đầy đủ chi tiết từng dòng sản phẩm và gía thành hợp lý. Từ bảng báo gía sơn Hải Âu chúng ta có thể phân biệt được dòng sản phẩm nào đang cần sử dụng và phù hợp với nhu cầu.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều bảng báo giá sơn khác, quý khách có nhu cầu xin đến htpamrt.vn để tham khảo các bảng báo giá khác.