SƠN PU CHO GỖ SƠN ĐƯỢC CHO SẮT THÉP NGOÀI TRỜI KHÔNG?

TÌM HIỂU VỀ DÒNG SƠN PU CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Khái niệm về sơn PU còn khá mơ hổ đối với nhiều người đã sử dụng sơn nên sẽ có sự nhầm lẫn về sơn PU cho gỗ và PU cho sắt thép.

Sơn PU công nghiệp là gì?

Sơn PU Cadin cho sắt thép là dòng sơn Epoxy hệ Polyurethane Acrylic Epoxy 2 thành phần. Được dùng cho kết cấu sắt thép sử dụng ngoài trời. Là dòng sơn Epoxy cao cấp của Cadin.

Các ưu điểm đặc biệt của sơn:

  • Độ bám dính và độ phủ tương đối cao
  • Chống được tia cực tím (UV)
  • Bền trước nhiệt độ, kháng được hóa chất và một số dung môi không hòa tan khác.
  • Dễ chùi rửa

Nhược điểm duy nhất của sơn PU công nghiệp này là thi công phức tạp như những dòng sơn 2 thành phần khác. Tỷ lệ phần sơn và phần đóng rắn là 4:1

thi -cong-sat-thep-ngoai-troi

Điểm mặt một số hãng bán sơn PU công nghiệp tốt nhất hiện nay

Jotun

Nói đến sơn công nghiệp 2 thành phần thì không thể không nhắc đến Jotun. Đây là hãng sản xuất những mặt hàng sơn công nghiệp tốt nhất hiện nay.

Một số sản phẩm có thể kể đến như: sơn Chống rỉ 2 thành phần Jotun, Sơn PU sắt thép 2 thành phần Jotun, Sơn Epoxy cho nên bê tông,…

Các mặt hàng đảm bảo chất lượng và rất đa dạng. Tuy nhiên, giá của sơn Jotun khá là cao. Chỉ thích hợp cho các công trình lớn.

Donasa

Về chất lượng thì Donasa không phải là số một, chỉ ở mức tạm ổn. Tuy nhiên, khi mua sơn Epoxy cho sắt thép của Donasa sẽ tiết kiệm được chi phí rất lớn.

Cadin

Hãng thuộc quyền sở hữu của công ty Hợp Thành Phát, là hãng sản xuất sơn chính hãng Viêt Nam. Được sản xuất tại nhà máy bằng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản. Sơn PU công nghiệp Cadin không chỉ đáp ứng được nhu cầu về chất lượng mà giá cả cũng khá ổn so với mặt bằng chung của những hãng sơn PU công nghiệp khác.

Ghé tại văn phòng bán sơn PU công nghiệp của Hợp Thành Phát tại 82 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình để được tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ trực tiếp khi mua sơn. Ngoài 3 hãng trên, công ty cũng phân phối hơn 29 dòng sơn của các hãng khác nhau đối với mỗi loại.

son-ke-vach-duong-cadin

Mọi thông tin liên hệ

Vy Minh Tấn

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 68 16 33

Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)

Skype: minhtan@sieuthison.vn

Email: minhtan@sieuthison.vn

CHỮ KÝ MỚI

Bình luận về bài viết này