BẢNG BÁO GIÁ SƠN BOSS MỚI NHẤT

CHUYÊN CUNG CẤP BẢNG BÁO GIÁ SƠN BOSS MỚI NHẤT HIỆN NAY

Hãy liên hệ Hotline: 0918.681.136 (Ms.Oanh) để được báo giá tốt nhất !!!

Boss là một trong bốn thương hiệu hàng đầu của tập đoàn sơn 4 Orange sản xuất đạt chuẩn quốc tế được giới chuyên môn, kiến trúc sư, kỹ sư, thầu thợ chuyên nghiệp sử dụng và đánh giá cao.

Địa chỉ mua sơn Boss chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Sơn Boss là dòng sơn nước trang trí, đáp ứng nhu cần thẩm mỹ cao cũng như chất lượng uy tín tuyệt đối (chống thấm, chống phai màu, màu đẹp, lau chùi dễ dàng, độ phủ cao có lợi cho sơn,…

Công ty sơn Hợp Thành Phát là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm sơn BOSS trên Toàn Quốc với giá cạnh tranh.Chúng tôi tự hào đã mang lại những sản phẩm sơn BOSS cho các công trình lớn nhỏ tại khu vực TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, các tỉnh miền tây,…

Là đại lý nhập hàng chính thức từ nhà máy nên công ty chúng tôi luôn có giá cạnh tranh cho quý khách hàng, công ty chúng tôi không chỉ cung cấp dòng sản phầm sơn Boss mà còn cung cấp các dòng sản phẩm sơn khác như: Sơn Mykolor, sơn Spec, sơn Spring, sơn Cadin, sơn Seamaster, sơn Nippion, sơn Kova,…

Là đại lý sơn lớn trên toàn quốc, công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng giá cạnh tranh.

Các dòng sơn Boss mà công ty chún tôi cung cấp trên thị trường:

Sơn nội thất Boss Matt Finish

Sơn nội thất Boss Clean maximum

Sơn nội thất Boss Satin Finish

Sơn trắng lăn trần Boss Celling

Sơn ngoại thất Futrure

Sơn ngoại thất Boss Shell Shine

son-boss

Bảng báo giá sơn Boss mới nhất hiện nay

Chúng tôi luôn cập nhật bảng báo giá mới nhất từ nhà máy sơn Boss để update kịp thời  cho khách hàng một cách nhanh nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và mua hàng của khách hàng một cách thuận tiện nhất, chính xác nhất.

Chúng tôi luôn cập nhật bảng báo giá sơn Boss mới nhất từ nhà máy và update lên website sieuthison.vn nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu tìm hiều và mua hàng của quý khách hàng 24/24.

Để mua sơn nội thất Boss, sơn ngoại thất Boss, bột trét Boss, bột trét Boss chính hãng với giá tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi . Chúng tôi tư vấn đầy đủ thông tin trước khi đặt hàng để Quý khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với công trình nhất.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và bộ phận vận chuyển nhanh chóng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Qúy khách có nhu cầu liên hệ:

NGUYỄN THỊ KIỀU OANH

Nhân Viên Kinh Doanh

DĐ: 0918.681.136

HOTLINE: 1900 6716 (LINE 213)

SKYPE:kieuoanh@sieuthison.vn

EMAIL:kieuhoanh@sieuthison.vn

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát

Đ/C: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

hotline

Bình luận về bài viết này