BÁO GIÁ THI CÔNG SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN VĂN PHÒNG

CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG CÁC CÔNG TRÌNH SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN

Thi công sơn epoxy là một trong những loại hình dịch vụ được cung cấp nhiều nhất hiện nay trong giới xây dựng. Việc tìm được công ty cung cấp dịch vụ thi công sơn epoxy chuyên nghiệp là vấn đề cần chú trọng nhất.

Liên hệ đội thi công sơn epoxy chuyên nghiệp gọi ngay 0918.685.570 Ms Nhàn

Giới thiệu về dòng sơn epoxy 2 thành phần

Sơn epoxy hai thành phần là loại sơn gồm phần sơn và phần đóng rắn. Phần sơn là thành phần chính của sơn epoxy có tác dụng che lấp khuyết tật, chứa hạt màu tạo tính thẩm mỹ, độ bóng sáng cho nền sau thi công.

Phần đóng rắn công dụng chính là làm đóng rắn khi trộn hai thành phần của sơn epoxy lại với nhau, phần đóng rắn giúp sơn epoxy có khả năng chống chịu các lực tác động từ bên ngoài (một yêu cầu bắt buộc đối với nền nhà xưởng). Sơn epoxy thường được phân chia tỉ lệ và đóng gói theo quy cách sẵn của nhà sản xuất.

thi-cong-son-epoxy-tu-san-phang
THI CÔNG SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN TỰ PHẲNG

Ngoài 2 thành phần chính thì sơn epoxy cần sử dụng thêm một lượng dung môi để pha loãng, giúp dễ dàng thi công. Đặc biệt, chỉ sử dụng 10% dung môi theo khối lượng sử dụng sơn để tránh trường hợp pha quá loãng ảnh hưởng đến chất lượng sơn.

Các loại sơn epoxy 2 thành phần có mặt trên thi trường hiện nay

Thị trường ngày nay khá đa dạng nhiều loại sơn epoxy khác nhau, tuy nhiên việc lựa chọn sơn epoxy hai thành phần nào sao cho phù hợp với bề mặt thi công là việc bạn cần quan tâm. Một số loại sơn epoxy được sử dụng nhiều nhất hiện nay như:

+ Sơn epoxy 2 thành phần KCC: sơn epoxy KCC ET5660 là loại sơn epoxy hai thành phần, dựa trên nguồn gốc oxy hóa nhựa epoxy với độ bóng cao. Nó cứng và bám chắc hoàn hảo để chống thấm nước, chống trầy xướt.

SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN GIÁ RẺ
SƠN EPOXY KCC VÀ EPOXY CADIN

+ Sơn epoxy Cadin: Sơn epoxy hai thành phần Cadin dùng cho sàn bê với thành phần nhựa epoxy resin kết hợp với đông rắn poliamide và các thành phần phụ gia khác. Sơn phủ epoxy Cadin với các thành phần đặc biệt trên sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ cho các công trình nền bê tông, xi măng như: nhà xưởng, nhà máy xí nghiệp, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà máy lọc dầu, nhà máy chế biến thủy hải sản…

+ Sơn epoxy Jotun: sản phẩm Jotafloor Topcoat được ứng dụng cho các khu vực chịu tải trọng từ thấp tới trung bình trong công nghiệp. Ưu điểm là có thể chống bụi, độ bền và tính thẩm mỹ cao. Rất thích hợp cho các loại sàn nhà kho, nhà xưởng , khu vực sản xuất…

Đơn vị thi công sơn epoxy các loại uy tín, thi công nhanh chóng, giá rẻ

Bởi vì tính chất đặc thù của sơn epoxy hai thành phần mà thường người ta khó có thể thi công sơn epoxy một cách hoàn hảo. Chính vì thế, dịch vụ thi công sơn epoxy sẽ đáp ứng nhu cầu thi công cho bạn hoàn thiện từ khâu lựa chọn vật liệu đến phương án thi công.

Hợp Thành Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công uy tín, chất lượng với đa dạng dịch vụ thi công như: thi công sơn epoxy, sơn epoxy tự phẳng, sơn kẻ vạch, thi công sân thể thao, thi công đánh bóng sàn…

Thi công sơn Epoxy gốc nước cho sàn
ĐỘI NGŨ THI CÔNG SƠN EPOXY

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh theo thông tin cuối bài để được hỗ trợ tốt nhất!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

LÊ MỸ NHÀN

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918685570

Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)

Skype: mynhan@sieuthison.vn

Email: mynhan@sieuthison.vn

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này